Lắp đặt trọn bộ máy phun sương tại Trà Vinh

Giới thiệu về máy phun sương

Máy phun sương làm mát, giải pháp tối ưu để giải nhiệt

Giải pháp tối ưu để làm mát không gian, tăng độ ẩm không khí trong điều kiện thời tiết hiện nay là lắp đặt một hệ thống máy phun sương làm mát cho ngôi nhà, quá ăn văn phòng hoặc quán cafe của bạn.

Một hệ thống phun máy phun sương gồm : 1 máy phun sương, 1 bộ lọc, bec, và dây dẫn (dây PE) là biện pháp giúp giảm nhiệt độ không khí, tăng độ ẩm, ngăn bụi, giảm tiếng ồn, làm sạch không khí,… lại không tiêu hao quá nhiều điện nước, chi phí ban đầu thấp là một giải pháp tổng thể thường được nhiều đơn vị sử dụng.

Các loại máy phun sương làm mát giúp tiết kiệm đến 75% so với sử dụng điều hòa nhiệt độ, hiệu quả làm mát lại không kém, nhưng không làm khô không khí. Đặc biệt đối với những vùng khí hậu khô, hệ thống phun sương là lựa chọn làm mát tốt nhất vì nó giúp tăng độ ẩm không khí lên, như vậy, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Hiểu một cách đơn giản, máy phun sương có chức năng làm mát không khí xung quanh dưới dạng phun sương mù. giảm nhiệt độ không khí xung quanh từ 5-7 độ với nguyên tắc nén áp suốt làm nước bốc hơi nhanh. đa số các loại máy phun sương sử dụng năng lượng điện và khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy phun sương như:

Máy phun sương mini : hình thú, hình pikachu, dạng như cái chậu cũng có.
Máy phun sương lớn: như các loại Fog A60, Fog A70, Fog 1109…
Máy phun sương dạng quạt. loại này có cấu tạo và hình thù như chiếc quạt gia dụng, dễ dàng di chuyển.
Một số loại máy phun sương chuyên phục vụ tưới cây, trồng nấm, tưới hoa như máy phun sương công suất lớn: Fog DI, Alaska…

Với mức giá vừa phải, không quá đắt, từ 1 triệu đến dưới 5 triệu đồng , người dùng với nhu cầu kinh doanh hoàn toàn có thể bỏ ra một khoản tiền nhỏ để đầu tư lắp 1 hệ thống phun sương làm mát phục vụ cho khách, tăng sự thu hút của khách hàng dành cho nơi kinh doanh của mình.

Đối với hộ gia đình, dùng máy phun sương cũng hoàn toàn hợp lý khi thời tiết ngày càng nắng nóng oi bức, nhất là vào mùa hè, nhà có con nhỏ là thích hợp nhất.

Tóm lại với công nghệ máy phun sương đảm bảo phục vụ thêm về nhu cầu và chất lượng cuộc sống của chúng ta thêm tốt hơn, chống lại sự oi bức của mẹ thiên nhiên và thân thiện hơn với con người.

Ứng dụng máy phun sương

Một số ứng dụng tiện ích khi lắp đặt hệ thống máy phun sương làm mát tạo ẩm vào trong đời sống

– Hệ thống phun sương sử dụng tưới hoa lan và các loại hoa, cây cảnh khác.
– Hệ thống phun sương làm mát cho cửa hàng, quán ăn, quán cafe,…
– Máy phun sương làm mát ngoài hiên, hay thậm chí làm mát ở trong nhà rất hiệu quả.
– Phun sương làm mát cho nhà xưởng, chuồng trại chăn nuôi gia súc gia cầm.
– Phun sương làm mát cho nhà nuôi yến nâng cao năng suất cho chim yến
– Phun sương làm mát kết hợp với quạt tạo thành quạt phun sương rất tiện dụng và hiệu quả làm mát cao.
– Làm mát, ngăn bụi, chống khô cho Hiên nhà
– Làm mát và giữ ẩm trong nhà kính trồng rau …
– Làm mát, giữ ẩm Nhà xưởng, Xí nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc của công nhân …
– Tạo cảnh quan & các hiệu ứng sương mù đặc biệt xung quanh Sân vườn & Hồ bơi …
– Làm mát trực tiếp cho máy móc hoạt động thường xuyên…
Ngoài các tác dụng của hệ thống phun sương nói trên, hệ thống máy phun sương còn được sử dụng để làm trang trí nghệ thuật, tiểu cảnh rất đẹp mắt.
Các bạn có thể tìm mua máy phun sương giá rẻ và bảo hành chính hãng tại Hệ Thống Máy Phun Sương
Sản phẩm máy phun sương giá rẻ được sản xuất và phân phối bởi Hệ Thống Máy Phun Sương

Để tìm mua những sản phẩm máy phun sương giá rẻ chất lượng tốt bạn hãy bán vào đây

Những loại máy phun sương Trà Vinh

Máy phun sương gồm có hai loại : máy bơm rời và máy bơm hộp

Bảng giá lắp đặt máy phun sương tại Trà Vinh

Tuỳ theo số lượng béc và máy phun mà có giá cả khác nhau chúng tôi tự hào là đại lý cung cấp máy phun sương đài loan chính hãng giá rẻ nhất thị trường

Chương trình khuyến mãi lắp đặt máy phun sương Trà Vinh

Nhân dịp năm mới công ty có chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua máy phun sương giảm 15 %,giảm 20% chi phí lắp đặt cho khách hàng tại Thành Phố Trà Vinh . Đối với khách hàng là đại lý sẽ có chiếc khấu cao khi khách hàng mua 10 máy trở lên

Liên hê: 0908 20 38 48 để biết thêm chi tiếc về chương trình khuyến mãi

Chính sách đại lý cho khách hàng tại Trà Vinh

-Chúng tôi luôn mong muốn tìm được những đại lý có cùng chung chí hướng và mục đích hợp tác lâu dài trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ lợi ích khi bán sản phẩm máy phun sương.

– Nếu đã là đại lý của chúng tôi, thì việc đảm bảo cùng nhau phát triển trên cơ sở đảm bởi lợi ích của đôi bên và người tiêu dùng.

-Nếu có những thông tin, những chính sách và biến động, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ thông tin và hỗ trợ tới các đại lý một cách kịp thời, để đảm bảo mục đích trên.

– Với mỗi đại lý khi hợp tác với chúng tôi sẽ có chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý dựa trên những nguyên tắc và thỏa thuận đối với toàn bộ đại lý uỷ quyền của chúng tôi trên cả nước.

– Nếu đại lý có những nhu cầu về hướng dẫn sử dụng sản phẩm mới, những tư vấn về kỹ thuật mà đại lý chưa thể làm được và chuyển giao công nghệ, thì chúng tôi sẵn lòng làm điều này.

– Để đảm bảo các đại lý có thể cạnh tranh trên thị trường, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa để đại lý có thể đứng vững trước những biến động của sản phẩm và thị trường.

– Hàng khi đưa đến các đại lý sẽ có xuất xứ từ nhiều nước khác nhau, nhưng chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp những sản phẩm chính hãng và có phiếu bảo hành của hãng để tạo lập uy tín cho đại lý.

– Với những chính sách trên chúng tôi hy vọng sẽ có thật nhiều đại lý có thể đưa sản phẩm máy phun sương giá rẻ đến thật nhiều khách hàng trên cả nước.

Video hướng dẫn lắp đặt máy phun sương tại Trà Vinh

 

Địa điểm đã lắp đặt máy phun sương tại Trà Vinh

78 Nguyễn Thị Minh Khai khóm 1  phường 2 Thành Phố Trà Vinh

Địa chỉ liên hệ tư vấn lắp đặt máy phun sương tại Trà Vinh

Hotline : 0908 20 38 48

Hình ảnh các công trình đã lắp đặt phun sương tại Trà Vinh

 

0/5 (0 Reviews)
.
.
.
.